cuối thời gian tháng 8 vừa rồi, Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM đã gửi trực thuộc hội đồng nhân dân TP 1 thoả thuận khẩn xin chủ trương góp vốn đầu tư dự án Bất Động Sản gây dựng quảng trường trung tâm và trung tâm giải trí công viên kè sông trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm - thiet ke biet thu sala. theo đấy, dự án Bất Động Sản sẽ tiến hành tiến hành theo dạng HĐ BT có tổng dung tích xung quanh vị trí quy hoạch là rộng 29 hectare, vào đó, dung tích quảng trường trọng tâm 20,07 hectare, thể tích công viên kè sông là 9 hectare.
Quảng trường giữa trung tâm là không gian công cùng lớn, sở hữu thể tổ chức những sinh hoạt đi theo đa dạng quy mô khác nhau như: lễ hội văn hóa (tổ chức thi bắn pháo bông cũng như những đợt nghỉ lễ hội to như chuyển giao thừa Tết Âm lịch, Tết Dương lịch…), cùng theo đó cũng chính là một khoảng trống công cùng lôi cuốn và năng động dùng cho nhu cầu từng ngày của dân cư và khác nước ngoài (hòa nhạc bên cạnh trời, hội họa, triển lãm tuyến phố…), bảo đảm mục đích công trình đc dùng 24/24 giờ, với tính độc lạ phía đến xu thế tiên tiến, lớn mạnh bền vững của thời đại mới.
khu vui chơi giải trí công viên bên bờ sông Sài Thành trải dài 2 km đi theo bờ Đông con sông Sài Gòn, ban đầu tư trọng tâm Hội Nghị triển lãm quốc tế hướng bắc đến khu thể thao và vui chơi giải trí hướng nam Khu đô thị mới mẻ Thủ Thiêm - thiet ke biet thu sala thu thiem. Dự kiến công viên được xem là dung tích công cùng đa chiều, phục vụ các hoạt động và sinh hoạt thư giãn, có sự cuốn hút cũng như thu hút rộng rãi người. công viên hoạt động và sinh hoạt như lá phổi xanh của KĐT đề cập riêng cũng như của Thành Phố kể cộng đồng. ở đây sẽ với nhiều nhiều loại cây lá gây cảnh quan đặc trưng, khiến điểm nhấn mang lại Khu đô thị khi nhìn từ bờ Tây lịch sử vẻ vang của Thành Phố.
dự án do nhà hàng Đại Quang Minh triển khai mang tổng giá trị đầu tư vào tầm 80 triệu Euro (khoảng rộng 2.179 tỷ đồng). nhà hàng Đại Quang Minh tiếp tục triển khai thiết kế và xây dựng quảng trường giữa trung tâm và công viên bên bờ sông hài hòa cộng lúc mang việc kiến thiết xây dựng 4 tuyến phố chính để tiết kiệm giá tiền góp vốn đầu tư, rút ngắn thời gian triển khai xong dự án, giảm thiểu ảnh hưởng thiên nhiên và môi trường, bảo vệ hiệu suất cao cũng như tiện dụng cho Thành Phố. như thế, nếu được sở tại hội đồng nhân dân Thành Phố đồng ý chính sách, Dự Án BĐS Quảng trường giữa trung tâm Thủ Thiêm, cũng như 4 tuyến đường chính trong KĐT tiếp tục hoàn thành vào khoảng thời gian 2017.
Quảng trường giữa trung tâm được quy hoạch tiên tiến, đồng Bộ.phía 2 bên của quảng trường khi là các tòa nhà văn phòng.quy hoạch tổng thể toàn bộ KĐT Thủ Thiêm.Cầu đi Bộ nối Quảng trường Thủ Thiêm (quận 2) sở hữu Công trường Mê Linh (quận 1).lúc màn đêm buông xuống, cầu đi Sở tiếp tục lung linh giống như một công trình nghệ thuật và thẩm mỹ.