Đánh giá Galaxy Grand Prime - Camera tự sướng tạm được

Nếu như trước đây các thương hiệu cellphone lớn như Nokia, Sony, Samsung, HTC...khi cho đi cho ra mắt những chiếc cellphone thuộc phân khúc tầm trung thì họ thường quan tâm khá là bấy nhiêu về số đo tạo mẫu, chất lượng độ phân giải hoặc cao hơn bộ phận cho thấy, trường hợpme đi cho ra chính...Sau hãy là cấu hình ảnh phần cứng của máy. Tuy nhiên, trong ít thời gian gần đây, việc chụp hình selfie được xem chỉ cũng một trào lưu mới của người dùng thì điểm nhấn của cũng một chiếc cellphone nhanh nhẹn thuộc phân khúc tầm trung lại nằm ở phần trường hợpme đi cho ra phụ.

Galaxy G đi cho ra nd Prime chỉ cũng một mặt hàng mới của Samsung vừa được đi cho ra mắt, hoặc cao hơn chiếc cellphone này hội tụ khá khá là bấy nhiêu hoạt động mới so sánh với những chiếc cellphone mà Samsung đã cho đi cho ra mắt trước đây. Vậy, nhưng hoạt động mới chính là gì, khi so sánh với các mặt hàng khác hãy phân khúc giá tiền thì G đi cho ra nd Prime đơn giản có gì nổi trội?

tạo mẫuKhi nhìn thoáng qua chiếc cellphone Samsung Galaxy G đi cho ra nd Prime, đơn giản hoàn toàn người dùng sẽ dễ dàng nhầm lẫn với chiếc Samsung Galaxy Alpha. Mặt trước của hai chiếc cellphone này khá giống nhau.



Samsung Galaxy G đi cho ra nd Prime nhìn khá giống Samsung Galaxy Alpha.

Kích thước của máy lần lượt là 144,8x72,1x8,6 mm với trọng lượng 156g, người dùng hoàn toàn đơn giản hoàn toàn thực hiện bằng không dùng được hai tay bấy nhiêu cơ chế thư giãn. Các góc, cạnh của Galaxy G đi cho ra nd Prime đơn giản có phần tương tự như chiếc cellphone Galaxy Alpha nhưng phần khung phần viền của máy hoàn toàn được gia công từ chất liệu nhựa, khung viền được tcho ra ng trí bóng trông khá giống hợp kim, viền máy được bo tròn. Điều này giúp cho Samsung Galaxy G đi cho ra nd Prime đơn giản có cũng một ít số đo bắt mắt , trở nên sang trọng hơn.



Jack cắm Tai nghe có dây được tạo mẫu ngay hoặc cao hơn đỉnh máy, tọa độ nằm chếch về bên trái của khung viền.



Cạnh trái là cụm phím tăng giảm âm lượng.



Cạnh phải là phím nguồn được bố trí ở tọa độ khá thuận tiện cho việc thực hiện của người dùng.



Cổng kết nối micro-USB được đặt phía dưới khung máy.

bộ phận cho thấySamsung Galaxy G đi cho ra nd Prime dùng tấm nền TFT hoặc cao hơn bộ phận cho thấy kích thước 5 inch, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), mật độ điểm ảnh đạt được khoảng 240 dpi. bộ phận cho thấy hỗ trợ hãy cũng một thời điểm tối đa là 5 điểm cảm ứng, góc nhìn bộ phận cho thấy khá data , không sai lệch về màu sắc khi nhìn ở khá là bấy nhiêu góc độ khác nhau. đơn giản hoàn toàn nói, bộ phận cho thấy G đi cho ra nd Prime cho thấy đi cho ra hình ảnh ảnh khá ổn, đơn giản có phần sắc nét, màu sắc trung tính, chỉ khi nhìn quá gần , quan sát thật kĩ mới thấy bộ phận cho thấy hơi rỗ.



bộ phận cho thấy 5 inch nhưng độ phân giải chỉ đạt qHD nên quan sát thật kĩ sẽ thấy rỗ.

thông thường, ở kích thước bộ phận cho thấy 5 inch với độ phân giải như hoặc cao hơn, đa số chỉ bắt đầu hoặc cao hơn các dòng mặt hàng thương hiệu nhỏ với mục đích cạnh t đi cho ra nh về giá thành. Tuy nhiên, bộ phận cho thấy của chiếc Galaxy G đi cho ra nd Prime cho thấy đi cho ra nội dung không tệ, vẫn đảm bảo được độ chi tiết của màu sắc, góc nhìn data.

trường hợpme đi cho ra Lấy tiêu chí về chất lượng trường hợpme đi cho ra làm điểm nhấn hoặc cao hơn mặt hàng nên Samsung Galaxy G đi cho ra nd Prime được t đi cho ra ng bị trường hợpme đi cho ra trước , sau khá tốt. Cụ thể, trường hợpme đi cho ra trước đơn giản có độ phân giải 10 Mp.12 Mp với khá là bấy nhiêu hoạt động chụp hình tương tự như Samsung Galaxy S5, đây chỉ cũng một điểm cộng không hề nhỏ cho cũng một mặt hàng phổ thông. Các hoạt động được t đi cho ra ng bị hoặc cao hơn trường hợpme đi cho ra như: Chạm vào bộ phận cho thấy để chụp hình, các hiệu ứng khi chụp hình, mức độ đo sáng… ngoài đi cho ra còn đơn giản hoàn toàn dùng phím âm lượng để chụp hình ảnh nhanh.



Giao diện tùy chỉnh hoặc cao hơn trường hợpme đi cho ra chính 10 Mp.12 Mp của Samsung Galaxy G đi cho ra nd Prime.



Chụp trong điều kiện ánh ánh mặt trời gắt, ảnh thu được màu sắt hơi nhạt nhưng vẫn chấp nhận được.



Chụp cận cảnh, hình ảnh ảnh chủ thể cho màu sắc trung thực , chi tiết ảnh rõ rãng ràng.



Chi tiết của ảnh chủ thể được tái hiện rất thực so sánh với hiện trạng bên ngoài.

trường hợpme đi cho ra phụ 5 MP, hoạt động chụp hình chân dung được mặc định , kích hoạt sẵn nhằm giúp cho người dùng đơn giản hoàn toàn thực hiện nhanh, cho đi cho ra những ảnh ảnh đẹp , ưng ý.



Giao diện trường hợpme đi cho ra phụ 5MP hoặc cao hơn Samsung Galaxy G đi cho ra nd Prim.

Qua thảo luận thực tế, trường hợpme đi cho ra phụ 5 MP cho chất lượng ảnh chụp khá tốt dù trong môi trường tia sáng được coi vừa đủ. Điều này, sẽ giúp cho người dùng tự tin hơn trong quá trình chụp hình ảnh tự sướng mà không cần phải quá bận tâm vào yếu tố tia sáng.



Với trường hợpme đi cho ra phụ đạt đến 5 MP, ảnh thu được như hoặc cao hơn được coi quá ổn.

Ngoài đi cho ra , cả trường hợpme đi cho ra chính , phụ đều cho khả năng quay video với chất lượng Full-HD (1920x1080 pixel), người dùng hoàn toàn đơn giản hoàn toàn dùng trường hợpme đi cho ra chính , phụ vừa chụp hình ảnh vừa quay phim trong những điều kiện khác nhau.

Chất lượng cuộc gọi , bộ 3 hoạt động mặc định (Nhắn tin – Nhật ký – Danh bạ)Samsung từ lâu đã t đi cho ra ng bị cho khá là bấy nhiêu mặt hàng của ông cũng một sự liên kết hài hòa đơn giản có tính bắc cầu qua lại giữa 3 dùng trong Nhắn tin – Nhật ký – Danh bạ. Chỉ cần vuốt từ trái sang phải 1 trong 3 các dùng trong hoặc cao hơn, người dùng đơn giản hoàn toàn thực hiện cuộc gọi bấy nhiêu cơ chế nhanh chóng.

Ngược lại, vuốt từ phải sáng trái để thực hiện việc nhắn tin. đơn giản có lẽ, Samsung Galaxy G đi cho ra nd Prime được thừa kế hệ điều hành Android 4.4.4 với Touchwiz Launcher mới nhất nên ở bộ 3 này được tạo mẫu hoàn chỉnh hơn các mặt hàng cũ trước đây như Samsung Galaxy S4. Điều này giúp cho khá là bấy nhiêu thực hiện được thực hiện nhanh hơn.

Cụ thể: function Tìm kiếm giúp người dùng truy cập nhanh các hoạt động cần dùng, các menu ngữ cảnh (Biểu tượng dấu 3 chấm bên dưới thanh Menu) luôn làm khách đi phù hợp theo từng dùng trong...



Cả 3 dùng trong này đều đơn giản có phần giao diện , hoạt động tương tự như Samsung Galaxy S5.