Một món đồ nội thất quan trọng hàng đầu với những người làm việc văn phòng chính là bàn ghế làm việc. Người tiêu dùng hiện nay sử dụng rất phổ biến các sản phẩm của thương hiệu nội thất Hòa Phát, lý do đơn giản vì hình ảnh của nó được quảng bá rộng rãi tới khách hàng hơn hẳn những thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường. Ngoài ra là số lượng lớn đối với các dòng bàn làm việcSự phong phú về các dòng sản phẩm cũng là lý do quan trọng khiến thương hiệu này được yêu thích. Dưới đây là tổng hợp các loại bàn làm việc dành cho nhân viên Hòa Phát bao gồm 5 dòng bàn với những đặc điểm cơ bản dưới đây.

Những mẫu bàn ghi chì Hòa Phát -siêu phẩm giá rẻ

Một lựa chọn tiết kiệm chi phí khác là bàn ghi chì. Kiểu dáng, chất liệu, kích thước của bàn ghi chì so với bàn vàng xanh là tương tự, chỉ có màu sắc là khác nhau. Với giá tiền bằng nhau, nhưng màu ghi chì rõ ràng có vẻ hiện đại hơn so với màu vàng xanh truyền thống. Với chi phí phải bỏ ra chỉ từ 400.000 đồng trở lên, những sản phẩm bàn ghi chì được đánh giá là lựa chọn tốt trong tầm giá.

Với giá bán 861.000 đồng bao gồm cả bàn làm việc và hộc treo với 1 ngăn cánh mở có khóa đi kèm, mẫu bàn ghi chì HP120HL được đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá.

Với chiều dài chỉ 1m, chiều rộng 0,46m, giá của mẫu bàn HPG1000 thuộc hàng thấp nhất trong dòng sản phẩm bàn ghi chì: 620.000 đồng.Tuy nhỏ bé nhưng nó vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu làm việc thông thường. Nếu bạn đang quan tâm đến nội thất dành cho gia đình, thử tham khảo bài viết vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách tại đây: https://veneer.com.vn/tin-tuc/114-vi-sao-nen-chon-san-go-cong-nghiep-cho-phong-khach.html


Bàn vàng xanh Hòa Phát - không cầu kỳ nhưng chất

Dòng sản phẩm bàn làm việc vàng xanh của Hòa Phát là một gợi ý hay cho những người điều kiện kinh tế hạn hẹp hoặc muốn tiết kiệm chi phí. Đây là dòng sản phẩm có chi phí tương đối rẻ tiền, chỉ từ 300.000 đồng đến 1.200.000 đồng cho mỗi mẫu bàn chính hãng có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Sử dụng loại gỗ công nghiệp tương đối cao cấp và được ứng dụng phổ biến hiện nay là MFC gỗ công nghiệp bề mặt Melamine dòng sản phẩm bàn vàng xanh của Hòa Phát được dùng chủ yếu cho vị trí nhân viên. Nguyên nhân là bởi loại gỗ này có khả năng chống cháy, chống thấm nước, chống trầy xước, mối mọt và giá cả phải chăng. Sự kết hợp giữa màu vàng và màu xanh là đặc trưng nữa của dòng sản phẩm này: Mặt bàn màu vàng vân gỗ, chân bàn sơn PU màu xanh. Theo quan niệm phong thủy: Ngũ hành, đây là màu hợp cho những ai mang mệnh Mộc hoặc mệnh Kim. Xét một cách tổng thể, dòng bàn làm viêc vàng xanh này vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng của chiếc bàn làm việc thông thường mặc dù nó không thực sự nổi bật về hình thức với những chi tiết thiết kế cầu kỳ.


Chọn lựa sản phẩm sử dụng trong công sở đồng bộ theo đơn vị mang đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ cũng tạo độ chuyên nghiệp cho công sở, làm tôn lên nét sang trọng - tinh tế và góp phần vào sự tiến triển và thăng tiến của công ty, không chỉ với một cá thể mà dưới sự xem xét của người tiêu dùng cũng được đánh giá cao. Khi người tiêu dùng dùng một nhãn hàng nội thất cho tất cả công trình mới hoặc sửa sang lại cho tổng thể văn phòng, sự thống nhất sẽ được tối ưu nhất. Tính thống nhất này làm cho công sở của người tiêu dùng trở nên chuyên nghiệp hơn dưới sự đánh giá đối tác. Bên cạnh đó, văn phòng cũng sẽ tạo ra hứng thú làm việc tốt hơn cho toàn bộ người lao động tại cơ quan. Và thương hiệu Đức Khang là lựa chọn không hề tồi. Nội thất Đức Khang với sự đa dạng các mặt hàng, lịch lãm trong kiểu dáng là lựa chọn hay cho người tiêu dùng trong việc bài trí nội thất hoặc bố trí lại văn phòng. Đồng bộ hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những tiêu chí chắc chắn người tiêu dùng sẽ đạt đến khi bài trí nội thất phòng làm việc với vật dụng của Đức Khang. Bạn còn lo lắng trong việc chọn lựa nội thất nhà cung cấp Đức Khang cho công sở của mình không sau khi đọc bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, để lại câu hỏi để chúng tôi hỗ trợ bạn. Gọi điện trực tiếp tới chúng tôi để có được sự trợ giúp tốt nhất.