Màu sắc không chỉ lớp áo thể hiện vẻ đẹp của thiết kế căn hộ đẹp mà nó còn bao phủ những sắc thái cảm tình nhất định tác động tới tâm trạng bọn họ.
Tùy vào độ tuổi & đậm chất ngầu và cá tính riêng của từng thành viên để chọn màu sơn làm sao để cho hợp với không khí phong cách xây dựng ngôi nhà. ở bên cạnh việc chọn màu sơn thì việc chọn màu cho nội thất bên trong căn nhà cũng rất cần phải chăm chú để nội thất không gian bên trong sắp xếp trong căn phòng.
So với phòng ngủ thì việc chọn màu sơn phù hợp rất đặc biệt quan trọng, đây là 1 trong không gian riêng tứ nhất của ngôi nhà biểu hiện nét đơn nhất của từng thành viên, nó biệt lập đối với không khí bình thường như phòng khách, phòng bếp.
1. Màu xám trắng
đó là gam màu trung tính đc sử dụng thịnh hành trong ngày này. Đây là một trong gam màu hoàn chỉnh cho phòng ngủ không thật sáng sủa, không thật tối.

những bức tường màu xám ở trong nhà ngủ này vừa phải và chúng ta có 1 màu nền tuyệt hảo cho những item nghệ thuật đầy Màu sắc. Mặc khác, ghép nối với một sàn gỗ giúp làm ấm ấp căn phòng hơn.
2. white color đục
Sơn tường một màu trắng đục nhưng không quá nghiêng về màu be hay là không quá xám xịt và bạn có một nền khung màu hoàn chỉnh để dễ ợt khi thêm bất cứ Color nào mà bạn muốn. không chỉ thế, bộ trải giường đầy màu sắc & phụ kiện thuận lợi để thay đổi, mang đến cho chính mình sự linh hoạt.

nếu bạn tường màu trắng tinh, thì sẽ gây chói khi vào ban ngày gây cảm giác nhức mắt, nên chọn màu trắng đục để giảm đi cái nhiệt nóng bởi vì trong miền nam mùa nắ ng hay kéo dài thêm hơn.
3. điểm vượt trội màu đen
Khi thiết kế căn hộ và chọn black color làm gam màu sơn cho phòng ngủ thì chúng ta chỉ hãy lựa chọn nó làm điểm nhấn chính chứ đừng tô tất cả nền tường là black color nó khiến cho căn phòng trở nên xám xịt, u má làm mất đi sắc đẹp của công sở.
black color là màu trung tính! chính là màu dễ phối nhưng mà không hẳn dễ dùng khi nó được lựa chọn cho việc sơn tường. cực tốt nên chỉ giới hạn black color trong một bức tường ốm nếu căn phòng nhận được không ít ánh sáng sủa bỗng nhiên.
4. Màu be
Phòng ngủ này trở nên mềm mại và mượt mà & dịu nhẹ nhờ hệ thống một bảng màu be làm phần nền. Khi sắc thái màu sắc khác nhau nhưng cùng một tone sẽ mang đến sự trẻ trung và không chỉ có vậy, đó còn là Xu thế thiết kế căn hộ chung cư .
không dừng lại ở đó, cần dùng một vài trang trí khác white color & sàn gỗ tối màu để tạo điểm nhấn tương phản.