Bằng sự “xáo trộn” về mầu sắc của vải, thêm các tính năng “thông minh” và “tiện dụng” tạo nên một sofa “hoàn hảo” thêm sự lựa chọn mới cho khách hàng về sofa phong khach trên thị trường nội thất. Hiện tại, sản phẩm đang được bầy bán sẵn tại 02 showroom của nhà việt.

Showroom nhà việt giới thiệu đến quý khách hàng mẫu bàn ghế sofa phòng khách chất liệu vải với thiết kế kiểu dáng trẻ trung màu sắc đẹp và tính năng sử dụng rất tối ưu nhất. Với các sản phẩm cần đặt hàng sau khi thống nhất mẫu sofa da mẫu vải Sofa nhà việt sẽ tiến hành lập đơn hàng.

Sofa vải là dòng sofa thuộc kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đơn giản mà không kém phần tinh tế. sofa vải không chỉ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phòng khách của bạn mà còn thể hiện sự đẳng cấp thẩm mĩ tinh tế của chủ nhân đối với những vị khách đến chơi nhà. Sofa vải cao cấp có thiết kế phần nệm cao su dày, đàn hồi co giản rất tốt sẽ mang lại cảm giác thư giản thoải mái nhất cho người sử dụng.


Ghế sofa thông minh có ngăn kéo và hộc kéo được giấu khéo léo để kéo ra thành giường đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, nó mang đến sự tiện lợi cho nhiều gia đình có diện tích phòng khách chật hẹp. Chiếc ghế sofa thông minh có thể kéo dài ra giống như chiếc giường êm ái, thoải mái giúp cho gia đình bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả .

Mẫu ghế sofa thiết kế thông minh mang nhiều tiện dụng

Phần góc bộ sofa đẹp nhập khẩu được thiết kế “sáng tạo" có phần đựng đồ như: chăn, ga, gối hoặc các vật dụng trong gia đình. Phần dựng lên được chống đỡ theo nấc bằng thanh day chịu lực giữ nguyên trọng lực khi dựng đứng giúp người dùng lấy và cất đồ một cách dễ