Kinh tế suy thoái đẩy nhiều, doanh nghiệp gần kề bên bờ vực phá sản hoặc ngưng trệ hoạt động sản xuất hàng hóa. Trong đó, chi phí cao phía trong việc thuê vị trí tốt làm văn phòng giao dịch thêm vào một phần hóa thân vào gánh nặng phí tổn khiến giới doanh nhân ngày càng nên phải quan tâm. Nhận thấy rằng cơ hội từ phía thị trường và nhu cầu doanh nghiệp cần có các giải pháp thue van phong nho giá thấp cho việc làm kinh doanh của chính mình, G-Office - một phương thức văn phòng ảo cho thuê cho ra mắt nhằm cứu giúp kịp thời cho những doanh nghiệp hiện nay.


Văn phòng tphcm cho thuê của G-Office là một biện pháp văn phòng tphcm cho thuê giá rẻ, nơi cho phép doanh nghiệp đặt địa chỉ kinh doanh làm nơi giao dịch của công ty mình. Dịch vụ này có công ty sử dụng chung một vị trí giao dịch nhằm tiết kiệm những khoản lớn chi phí nhưng chất lượng phục vụ tương đương như trước và được văn phòng tương đối sang trọng, hiện đại.

Văn phòng ảo cho thuê có đầy đủ nhân viên lễ tân, tiếp khách, tư vấn, trả lời mobile giúp bạn. Có hoàn chỉnh phòng họp, hội nghị, phòng hội thảo và rất nhiều trang thiết bị văn phòng mới lạ, thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của văn phòng cho thuê.

Đối tượng nên dùng dịch vụ:

+ Doanh nghiệp có văn phòng tại gia, bên trong ngõ hẻm hoặc là ở khá xa trung tâm như rất nhiều tỉnh lẻ gần TP.HCM không tiện làm nhiều lần giao dịch với đối tác, quý khách hàng.

+ Doanh nghiệp có nhà máy sản xuất riêng có vị trí ở khá xa trung tâm của thành phố.

+ Doanh nghiệp vừa hình thành, những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

+ Doanh nghiệp làm việc theo từng nhóm, dự án.

+ Doanh nghiệp nhỏ tại tỉnh thành mong muốn mở rộng buôn bán ra thành phố lớn tại TP.HCM.

+ Doanh nghiệp ngoại quốc mong muốn đặt văn phòng đại diện tại thị trường Việt Nam

+ Doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn, bước đầu nghiên cứu, thăm dò thị trường Việt Nam.


Tiện lợi nhận được:

+ Trụ sở văn phòng giao dịch nằm tại trung tâm TP.HCM sẽ tạo ra cơ hội giao dịch thuận tiện cùng với đối tác, quý khách hàng.

+ Văn phòng làm việc sang trọng, quầy lễ tân chuyên nghiệp, nhân viên giỏi nghiệp vụ lẫn chuyên ngành, sẽ tạo dựng ấn tượng tốt đẹp phía trong lòng khách hàng.

+ Những lợi ích kèm theo: phòng họp, phòng tiếp khách, phòng hội thảo, WIFI, máy photocopy, máy fax, máy in, hệ thống audio,...

+ Giúp ích doanh nghiệp trong rất nhiều lĩnh vực khác biệt như tư vấn thành lập doanh nghiệp, khai thuế, dịch vụ kế toán, thiết kế website, logo, công ty,...lúc doanh nghiệp cần có.

+ Hàng tháng luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ của dịch vụ can thue van phong G-Office.

Thật vậy, đến với G-Office quý doanh nghiệp sẽ không bao giờ bị thiệt thòi, ngược lại luôn có được sự giúp sức, đồng hành liên tục từ bên phía chúng tôi.