Không ngừng thành công từ các dự án trong nửa cuối năm 2014 càng khẳng định hơn chất lượng và uy tín của Công ty Cổ Phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) và vào ngày 31/5/2015 sắp tới đây Him Lam Land sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn 2 Block C của khu dự án Him Lam Chợ Lớn. Hãy cùng lắng nghe ý kiến của ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land để hiểu rõ hơn về chiến lược hoạt động của công ty trong thời kỳ nóng bỏng sắp tới.



Theo ông Ngô Quan Phúc cạnh tranh là một xu thế và chính cạnh tranh sẽ mang đến sự phát triển lành mạnh cho một thị trường. Him Lam tự hào với năng lực và uy tín của mình và chắc chắn đầu tư xây dựng một cách trách nhiệm ở mọi dự án của mình đồng thời tập trung nghiên cứu phát triển những dự án đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại những vùng đất “vàng” hài hòa cùng thiên nhiên đầy tiềm năng.


















Một điều đặc biệt tại Him Lam chính là khâu hoàn thiện và công tác quản lý vận hành chung cư được quản lý và vận hành bởi Him Lam rất nghiêm túc và chất lượng.



Chiến lược hoạt động của Him Lam Land trong năm 2015

- Tiếp tục kinh doanh Block C can ho him lam cho lon và Him Lam Riverside kết hợp đưa ra thị trường ba dự án mới Him Lam Phú Đông, Him Lam Đồng Nam và Him Lam Phú An ở những vùng đất đang dần được tập trung phát triển là quận 9 và quận Thủ Đức cung cấp hơn 2.000 sản phẩm đất nền cùng căn hộ với giá từ 1-3 tỷ đồng.

- Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tài chính cùng chăm sóc khách hàng mới giúp đỡ các khách hàng mong muốn được an cư với Him Lam Land.

























































































Chiều hướng phát triển của thị trường bất động sản trong năm 2015.

Thị trường bất động sản phân khúc cao cấp đã dần nóng lên và việc các chủ đầu tư quay lại với những dự án mới là điều chắc chắn và như thế sẽ giúp người mua thêm nhiều sự lựa chọn cùng tiết kiệm hơn bởi cạnh tranh lành mạnh sẽ hạ giá xuống một tầm nhất định kết hợp với những chính sách thanh toán phù hợp.

Hơn nữa, dù các nhà đầu tư phát triển nhà hàng loạt cũng không khiến khách hàng lựa chọn sai lầm. Nhà ở là một tài sản cực lớn, vì vậy khi có nhu cầu người mua chắc chắn sẽ tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết về dự án cũng như chủ đầu tư. Chỉ những chủ đầu tư đã chứng minh được năng lực tài chính và thương hiệu mới có thể được lựa chọn.