Chiêu quảng cáo khuyến mãi, chiết khấu luôn có sức hấp dẫn, tuy nhiên người mua nhà đang ngày càng sáng suốt hơn, chung cư lạc hồng westlake không dễ “dụ” họ xuống tiền nếu như chương trình khuyến mãi không thực sự hấp dẫn và có lợi. Những kiểu quảng cáo như chiết khấu % nếu thanh toán ngay, giới thiệu khách hàng mua cùng hay miễn lãi suất trong 1 - 2 năm đầu đã không còn phát huy nhiều tác dụng. Nhất là kiểu quảng cáo mức giá bán thấp so với mặt bằng các dự án xung quanh, nhưng chỉ là giá ban đầu, hay câu khách theo kiểu tặng quà, tặng gói dịch vụ miễm phí nhưng lại tính hết vào giá thành bán ra..khiến khách hàng rất thất vọng vì cuối cùng doanh nghiệp được tiếng nhưng khách mua thực chất chẳng thêm lợi gì.

Người mua nhà hiện nay đã dễ dàng hơn trong việc nắm bắt đầy đủ các thông tin cần thiết về dự án, về giá bán cũng như biết lạc hồng westlake tính toán thiệt hơn và không còn dễ mờ mắt vì khuyến mãi. Với các nhà đầu tư, khi mua nhiều căn hộ, họ sẵn sàng thương lượng giá bán với chủ đầu tư chứ không bị động hoàn toàn vào mức giá chủ đầu tư đưa ra. Vì vậy, một chương trình khuyến mãi cần thật sự mang lại lợi ích cho khách hàng tiềm năng chứ không phải vẽ ra cho có nhằm làm lóa mắt người mua.

Trước những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe như trên của khách hàng, các doanh nghiệp BĐS, chủ đầu tư dự án cũng cần chú ý trong căn hộ lạc hồng westlake chiến lược phát triển sản phẩm để dự án của mình có sức thu hút, đảm bảo sinh lợi trong mắt dân đầu tư.

Khách hàng luôn là thượng đế và một khi thượng đế đã nâng tầm đòi hỏi của mình thì các dự án cũng phải chật vật chạy theo chiều ý khách nếu không muốn mất lợi thế cạnh tranh.